Kent Institute Australia

Full Name : Kent Institute Australia
Short Name : Kent
Website : http://kent.edu.au

KENT Institute of Business & Technology เป็นสถาบันวิชาชีพที่มีมาตรฐาน และได้เปิดสอนมากว่า 25 ปี ในปัจจุบันทางสถาบันได้ขึ้นมาเป็นสถาบันวิชาชีพระดับแนวหน้าของประเทศออสเตรเลีย และยังเป็นสถาบันที่เปิดรับทั้งนักศึกษาท้องถิ่นและนักศึกษาต่างชาติ และทางโรงเรียนยังได้มีการช่วยเหลือนักเรียนในการเริ่มต้นการประกอบอาชีพต่างๆทั้งในประเทศ และต่างประเทศอีกด้วย

การเรียนการสอนในสถาบันนี้จะถูกสอนโดยอาจารย์ที่มีคุณวุฒิ และมีประสบการณ์ในแต่ละสาขาวิช่ที่สอน โดยหลักสูตรการสอนนั้นจะเป็นหลักสูตรการสอนที่ก้าวหน้า และทันสมัย โดยมีการเปิดสอนในรูปแบบ Workshop session ทำให้นักเรียนจะได้รับความรู้ทั้งในภาคทฤษฏี และภาคปฏิบัติไปควบคู่กัน ซึ่งในเวลาเรียน นักเรียนจะได้รับการดูแลจากครูผู้สอนอย่างใกล้ชิด พร้อมทั้งระบบคอมพิวเตอร์ และเทคโนโลยีต่างๆที่ทันสมัย ทำให้นักเรียนได้รับความรู้อย่างเต็มที่

 

200_1

 

ในส่วนของหลักสูตรในสาขาเทคโนโลยีสารสนเทศนั้น หลักสูตรจะสอดคล้องกับ Academic Partners ทำให้หลักสูตรที่นักเรียนได้เรียนนั้นจะสอดคล้องกับ Microsoft Certify, Adobe Certify และ CISCO Certify Network

ส่วนหลักสูตร Bachelor of Business นั้นจะมีจุดมุ่งหมายในการผลิตบุคลากรในด้านธุรกิจที่มีพื้นฐานความรู้ ทักษะกระบวนการ และความเข้าใจในกระบวนการจัดการองค์กรภาคธุรกิจ นอกจากนี้ยังมีความรู้ในเรื่องของทักษะในการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อเใช้เป็นเครื่องมือในการบริหารจัดการองค์กร ทำให้ผู้ที่สำเร็จการศึกษาในหลักสูตรนี้มีโอกาส และมีแนวทางในการเลือกสาขาอาชีพในทางธุรกิจอย่างกว้างขวางเพื่อเตรียมตัวไปสู่การเป็นผู้บริหารมืออาชีพต่อไป

หลักสูตร Higher Education
● Bachelor of Business
หลักสูตรระดับปริญญาตรีในด้าน Business ในตัวหลักสูตรนั้นจะสอนสิ่งสำคัญต่างๆทางด้านธุรกิจ และสอนความเข้าใจในองค์กร ซึ่งนักเรียนจะได้รับความรู้ในหลายๆด้าน และสามารถนำไปใช้ในการทำงานได้

ในหลักสูตรนี้นักเรียนจะสามารถเลือกเรียนในแต่ละสาขาได้ดังนี้
– Management
– Marketing
– Information System
– Accounting

โดยถ้านักเรียนเลือกเรียน Information System จะสามารถเรียน Management และ Marketing ควบคู่ไปด้วยได้

● Bachelor of Accounting
หลักสูตรระดับปริญญาตรีในด้าน Accouting ซึ่งนักเรียนจะได้รับความรู้ และความเข้าใจตั้งแต่พื้นฐานในด้าน Accouting ไปจนถึงการปฏิบัติจริง หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการประกอบอาชีพในด้านการบัญชี ซึ่งนักเรียนจะได้รับทั้งการฝึกฝนในด้านของธุรกิจ ไปจนถึงการบริหารจัดการในองค์กร ซึ่งหลังจากจบหลักสูตรนี้แ้ว นักเรียนจะสามารถเป็นสมาชิกของ CPA Australia and the Institute of Chartered Accountants in Australia (ICAA) อีกด้วย

 

200_2

 

หลักสูตร Vocational(VET) courses
● Certificate IV in Business
หลักสูตร Certificate IV ทางด้านธุรกิจ ที่มีการสอนทักษะทางด้านธุรกิจในทุกๆด้าน ทั้งการบริการจัดการ การตลาด และบัญชี เพื่อใช้ในการทำงาน ซึ่งนักเรียนทุกคนจะได้รับการฝึกฝนในส่วนของการพัฒนาในการทำงานคนเดียว และการทำงานเป็นทีม นอกจากนี้ยังมีการสอนเกี่ยวกับการบริการลูกค้า และเทคโนโลยีใหม่ๆสำหรับใช้ในโลกของธุรกิจอีกด้วย

● Certificate IV in Marketing
หลักสูตร Certificate IV ทางด้านการตลาด เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการฝึกฝนทักษะในส่วนของการตลาดในหลายๆอุตสาหกรรม และองค์กรต่างๆ ซึ่งนักเรียนจะได้ฝึกทักษะฉพาะในเรื่องของการตลาดต่างๆ รวมทั้งทักษะทางด้านธุรกิจต่างๆ ที่จะทำให้นักเรียนได้สามารถนำไปใช้ในการประกอบอาชีพทางการตลาดได้

● Certificate IV in Accounting
หลักสูตร Certificate IV ทางด้านบัญชี ซึ่งทางโรงเรียนจะเน้นสอนในเรื่องของการทำรายงาน การเตรียมตัวในการจัดการรายงานต่างๆ และการคำนวณรายรับ-รายจ่ายต่างๆ โดยจะทำให้นักเรียนเตรียมพร้อมในการทำงานในด้านของการบัญชี

● Diploma of Accounting
หลักสูตร Diploma ในด้านการบัญชี เป็นหลักสูตรที่ครอบคลุมในเรื่องระบบบัญชี, การบริหารเกี่ยวกับบัญชี และการจัดการธุรกรรมทางการเงินต่างๆ ซึ่งจะเป็นพื้นฐานเบื้องต้นในการทำงานด้านการบัญชี ซึ่งหลักสูตรนี้จะเป็นหลักสูตรที่ทันสมัย และปรับปรุงให้เข้ากับสถานการณ์ในปัจจุบัน

● Diploma of Business
หลักสูตร Diploma ในด้านธุรกิจ ซึ่งจะทำให้นักเรียนได้รับความเข้าใจ และเทคนิคใหม่ๆในด้านธุรกิจทั่วๆไป ทั้งในเรื่องของการวางแผนทางธุรกิจ, การบริหารงาน และการประชุมต่างๆ หลักสูตรนี้ยังมีการสอนให้นักเรียนได้พัฒนาทักษะที่สำคัญที่ใช้ในธุรกิจต่างๆ ทั้งในส่วนของการจัดการทรัพยากรบุคคล, การตลาด และการเงิน นอกจากนี้ยังมีการฝึกฝนในเรื่องของการติดต่อกับลูกค้าอีกด้วย

● Diploma of Marketing
หลักสูตร Diploma ในด้านการตลอด ออกแบบมาเพื่อให้นักเรียนได้รับความรู้และทักษะทางด้านการตลาด ในเรื่องของการจัดการทีมงานในการควบคุมการตลาดต่างๆ นอกจากนี้ในตัวหลักสูตรเองยังมีการให้ความรู้ในด้านการวางแผนทางการตลาด, การตลาดระหว่างประเทศ และการบริหารในด้านของการติดต่อกับลูกค้าอีกด้วย

● Advanced Diploma of Business
หลักสูตรนี้เป็นหลักสูตรต่อจาก Diploma of Business ซึ่งตัวหลักสูตรจะสอนในเรื่องของการจัดการทางด้านธุกิจในด้านต่างๆในระดับสูง ทั้งในเรื่องของการบริหารจัดการต่างๆ และการวางแผนกลยุทธทางธุรกิจ โดยหลักสูตรนี้จะเป็นหลักสูตรที่เหมาะสมกับผู้ที่ต้องการพัฒนาในด้านของการศึกษา และการประกอบอาชีพเกี่ยวกับธุรกิจต่างๆ

● Advanced Diploma of Marketing
หลักสูตรทางด้านการตลาดขั้นสูง ที่มีเป้าหมายในการพัฒนาทักษะในเรื่องของความเป็นผู้นำ และการวางแผนกลยุทธต่างๆในเรื่องของการบริหารงานทางด้านการตลาดต่างๆในองค์กร ซึ่งหลักสูตรนี้จะสอนในเรื่องของการวิเคราะห์, การออกแบบ และการตัดสินใจต่างๆ โดยใช้เทคนิค, ความคิดสร้างสรรค์ และการใช้จินตนาการ เพื่อช่วยในการจัดการต่างๆ

 

200_3

 

● Certificate III in Information, Digital Media and Technology
หลักสูตร Certificate III ทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ระดับเริ่มต้น โดยทางหลักสูตรจะสอนให้นักเรียนได้เข้าใจในการดูและ และการตั้งค่าระบบต่างๆ และนักเรียนจะได้รับการสอนเกี่ยวกับการใช้โปรแกรมต่างๆในออฟฟิศเบื้องต้นอีกด้วย ซึ่งหลักสูตรนี้จะเหมาะสำหรับนักเรียนที่ต้องการทำงานในด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ● Certificate IV in Web-Based Technologies

หลักสูตรเริ่มต้นสำหรับผู้ที่ต้องการสร้าง website โดยในตัวหลักสูตรนั้นจะสอนเกี่ยวกับความรู้เบื้องต้นในการสร้าง website รวมไปถึงการใช้งานโปรแกรมอย่าง Adobe Dreamweaver และ Adobe Photoshop เพื่อให้นักเรียนสามารถสร้างหน้า website ขึ้นมาเองได้ ซึ่งหลักสูตรนี้จะเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเป็น web developer

● Diploma of Website Development
หลักสูตร Diploma สำหรับผู้ที่ต้องการเป็น web developer โดยหลักสูตรนี้จะสอนการเขียน website ด้วยภาษาต่างๆ รวมไปถึงการวางแผนในการสร้าง website ซึ่งในหลักสูตรนักเรียนจะต้องสร้าง website จริงขึ้นมา ทำให้นักเรียนสามารถนำความรู้ที่ได้ไปประยุกต์ใช้กับการทำงานจริงๆได้

● Diploma of Digital Media Technologies
หลักสูตร Diploma ที่สอนตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงขั้นการทำงานจริง ซึ่งในตัวหลักสูตรจะสอนทั้งการออกแบบเกม, การออกแบบ e-learning และ การออกแบบ website นักเรียนทุกคนจะได้รับการเรียนรู้จากสถานการณ์จริง เพื่อให้สามารถรับมือในเวลาทำงานจริงได้

● Advanced Diploma of Information Technology
หลักสูตร Diploma เทคโนโลยีสารสนเทศ และการสื่อสาร นักเรียนจะต้องมีพื้นฐานเบื้องต้นในด้านนี้ก่อนถึงจะสามารถเรียนหลักสูตรนี้ได้ โดยหลักสูตรนี้จะเน้นในเรื่องของการบริหารจัดการต่างๆ ซึ่งนักเรียนจะได้เรียนเกี่ยวกับการติดต่อในด้านธุรกิจ และการวิเคราะห์ข้อมูลต่างๆ

 

200_4
** Logos, Words, Images and other are trademark, copyright of their owner.

S&K International Education
S&K International Education
S&K International Education is a professional education advisor based in Bangkok, Thailand and Sydney, Australia. S&K International Education has established since April 2004. We offer exceptional educational advices and related services through our regional office in Sydney, Australia. Whereby our performance is entirely driven by to meet student needs, wants and demands in order to achieve education comfortability whilst living overseas. Our core target market is overseas student; we operate by identifying and solving our client’s problems on a day-to-day basis.